เปิด Preorder วิกผม 200 ทุกทรง




กระทู้: 81


  « เมื่อ: วันนี้ เวลา 09:44:23 » ตอบโดยอ้างถึงข้อความ แก้ไขข้อความ

วิกผม 200 บาท ตาข่ายคลุมผม 70 บาท ที่วางวิก 99 บาท หวีสำหรับวิก 80 บาท น้ำยาบำรุงวิก 99 บาท คลิปต่อผม 150 บาท ดังโงะ,หน้าม้า 120 บาท

 วิกผมคัดคุณภาพพิเศษ ทุกชิ้นผลิตจากเส้นไหมญี่ปุ่น 100 % ไม่นำความร้อนและยังทนสารเคมี เส้นผมดูเป็นธรรมชาติเหมือนจริง ไม่เงาจนหลอกตา และไม่ฟู

มี 3 สี คือ สีดำ น้ำตาลเข้ม น้ำตาลอ่อน

วิธีการสั่งซื้อ
1.  เลือกแบบ พร้อมระบุสี ส่งมาใน PM หรือ โพสในบอร์ด
2. รอแม่ค้ายืนยันค่าใช้จ่าย
3. โอนเงิน

4. แจ้งการโอนเงินด้วยนะจ๊ะ

ปิดรอบทุกวันที่ 1 และ 15 ของทุกเดือน 
ระยะเวลารอของประมาณ 25 วัน นับจากวันปิดรอบ

สั่งแล้วไม่ได้หรือของหมด ร้านเราคืนเงินเต็มจำนวนจ้า 
ดูได้เพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/MemoryShopFC
หรือ 0895805569 ออมจ้า 










3 ความคิดเห็น:

  1. ตกลงว่าราคาวิกคือเท่าไหร่กันแน่เอ่ย ในบอร์ดนี้บอก 200 ทุกทรง แต่พอเข้าไปในเฟส ราคา 300 กว่า ยังไงช่วยแจ้งด้วยค่ะ เพราะสนใจมาก แล้วของจะได้วันไหนค๊ะ เร็วสุดเมื่อไหร่ หรอว่ามีแบบที่สั่งแล้วได้เลยไหมค๊ะ

    ตอบลบ
  2. ตกลงว่าราคาวิกคือเท่าไหร่กันแน่เอ่ย ในบอร์ดนี้บอก 200 ทุกทรง แต่พอเข้าไปในเฟส ราคา 300 กว่า ยังไงช่วยแจ้งด้วยค่ะ เพราะสนใจมาก แล้วของจะได้วันไหนค๊ะ เร็วสุดเมื่อไหร่ หรอว่ามีแบบที่สั่งแล้วได้เลยไหมค๊ะ

    ตอบลบ
  3. ราคาวิกนะคะ Preorder โปรโมชั่นเฉพาะ lot 200 บาท (ประมาณ 10 แบบ ต่อ 1 lot)

    แบบอื่น 250 บาท

    ส่วนพร้อมส่ง ผมสั้น 350 บาท ผมยาว 380 โปรโมชั่นส่งฟรีลงทะเบียนจ้าา

    ตอบลบ